top of page

Bí quyết thúc đẩy chiều cao hiệu quả cùng Lamsaodecao

Bạn có đang quan tâm đên chiều cao của bản thân hay không? Để cải thiện chiều cao nhanh chóng và hiệu quả, các bạn đừng bỏ qua các phương pháp giúp cải thiện chiều cao được chia sẻ sau đây của Lamsaodecao.com ngay nhé

Chú trọng chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng đối với quá trình phát triển của trẻ nhất là trẻ dậy thì từ 10 đến 18 tuổi. Trong giai đoạn này cả nam và nữ đều cần cung cấp đầy đủ Calo, Canxi, khoáng chất, Vitamin.… Vì vậy, bạn cần phải thiết kế thực đơn dinh dưỡng hợp lí, không được nhịn ăn, bỏ bữa sáng.…

Lưu ý: Sau khi dùng bữa xong bạn nên ăn món tráng miệng và uống 1 ly sữa, không được đi nghỉ ngay sau khi ăn mà cần vận động nhẹ như đi

bộ, làm việc nhà.…

Uống thật nhiều nước

Nước đóng vai trò quan trọng việc thanh lọc cơ thể đồng thời tham gia vào các hoạt động khác của xương khớp (bởi 70% cơ thể là nước),… Nếu cơ thể không đủ nước dẫn đến mất nước, thiếu nước sẽ bị hạn chế phát triển chiều cao.

Cho nên, bố mẹ cần khuyến khích trẻ uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Như vậy mới đảm bảo được lượng nước cần thiết cho cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất, kích thích sản sinh hormone tăng trưởng để thúc đẩy tăng chiều cao vượt bậc.

Ngủ đúng giờ và đúng cách

Ngủ đúng giờ và đủ giấc sẽ tạo điều kiện thuận lợi để tuyến yên tiết ra hormone tăng trưởng giúp chiều cao phát triển mạnh mẽ hơn. Vì thế, một giấc ngủ ngon sẽ mang lại nhiều lợi thế cho chiều cao phát triển.

Tốt nhất trước khi đi ngủ bạn không nên kích thích thần kinh bởi những câu chuyện hấp dẫn hay bộ phim quá lôi cuốn, tránh xa những hoạt động liên quan đến facebook,… để thần kinh được thư giãn. Như vậy, giấc ngủ của bạn sẽ tuyệt vời hơn.

Nên ngủ sớm tối thiểu nhất là phải ngủ trước 11h đêm, vì khi cơ thể bước vào trạng thái ngủ sâu trong khoảng 11-12h đêm sẽ là thời cơ tốt nhất cho các tuyến yên sản sinh hormone tăng trưởng nhiều nhất.

Ngoài ra, cần nghỉ ngơi 15-30 phút mỗi buổi trưa để cơ thể có thể lấy lại năng lượng và tinh thần. 2 yếu tố này cũng đóng góp không nhỏ vào cách tăng chiều cao tốt nhất.

Tư thế ngủ đúng

Làm sao để cao từ giấc ngủ ? Không nên dùng gối quá cao, việc này sẽ tác động trực tiếp đến phần xương cổ, làm cho cổ dễ bị cong về phía trước, giảm khả năng tăng trưởng chiều cao mà còn có thể dẫn đến tình trạng đầu mỏi và gù lưng sau này.

Tập cho mình thói quen dùng gối mềm thấp hoặc tốt nhất là không dùng gối, bạn sẽ dễ dàng đi vào một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Đặc biệt, gối mềm sẽ giúp lưng của bạn dần dần được uốn nắn thẳng lại, tác động lên các khớp xương cột sống hỗ trợ việc tăng chiều cao tốt nhất.

Tập yoga

Yoga là kỹ thuật quan trọng nhất để tăng trưởng chiều cao và bạn càng dành nhiều thời gian cho nó bao nhiêu càng tốt. Nó có thể giúp bạn tăng thêm vài cm mà không gây đau đớn hay tác dụng phụ gì.

Sự co giãn và các động tác yoga sẽ giúp kéo giãn cột sống và cải thiện tư thế, giúp bạn đạt tới chiều cao tối đa. Những người luyện tập yoga cũng tin rằng thở sâu có thể làm giảm đau, căng cơ, giải thoát năng lượng, từ đó giúp cao thêm

Sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao

Yếu tố dinh dưỡng rất quan trọng, nó chiếm tới 31% trong số tổng số 5 yếu tố tác động tới chiều cao con người. Dinh dưỡng với cách bổ sung theo một chế độ khoa học thì có thể đem đến một kết quả rất bất ngờ, chiều cao có thể được tăng thêm từ khoảng 4,9cm đến 7,3cm.

Để tăng chiều cao hiệu quả, bạn có thể theo dõi thêm website Lamsaodecao.com của admin Nguyễn Hoàng để cập nhật các bài viết hữu ích khác về tăng chiều cao nhé. Nguyễn Hoàng là chuyê gia trong lĩnh vực tăng chiều cao với hơn 8 năm kinh nghiệm.

Vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các phương pháp tăng chiều cao của Nguyễn Hoàng nhé

Địa chỉ: B165/1A1 Nguyễn Văn Quá Tổ 21 KP3 Đông Hưng Thuận Quận 12, Hồ Chí Minh SĐT: 01223434757

Thông tin chi tiết về các phương pháp tăng chiều cao này các bạn có thể tham khảo tại http://tangchieucaotuoidaythi.zohosites.com/blogs/post/nhung-yeu-to-nao-thuc-day-chieu-cao-tang-truong-toi-uu/


bottom of page